คนดังเหล่านี้มีคู่หน้าเหมือนของเขาอยู่บนโซเชียลมีเดีย

คนดังมักมีชีวิตที่ดูยอดเยี่ยม มีคฤหาสน์หรูหรา มีความสำเร็จในอาชีพการงาน และมักปรากฏตัวบนพรมแดงที่ตระการตาด้วยชุดที่เลิศหรูของพวกเขา ชีวิตของคนดังดูน่าสนใจมากจนเราหลายคนอยากจะลองเป็นเหมือนเขาบ้างสักครั้งหนึ่งในชีวิต ในบทความนี้ คุณจะได้พบกับบางคนที่สามารถไปถึงความฝันนี้ได้ ต่อไปนี้คุณจะพบคนหน้าเหมือนดาราคนโปรดของเรา ไปดูกัน!

SCARLETT JOHANSSON กับ KATE SHUMSKAYA

SCARLETT JOHANSSON กับ KATE SHUMSKAYA
SCARLETT JOHANSSON กับ KATE SHUMSKAYA

นักแสดงหญิงชื่อดัง Scarlett Johansson เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จในการแสดงภาพยนตร์มากมายหลายเรื่อง นอกจากความตื่นตากับการแสดงและความเก่งกาจของเธอแล้ว Scarlett ยังมีลุคที่สวยงามน่าค้นหา ใบหน้าของเธอจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่เราพบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Kate Shumskaya ซึ่งดูเหมือนจะเป็นนักแสดงหน้าเหมือน เคทเป็นอินฟลูเอนเซอร์และนางแบบที่มีชื่อเสียงซึ่งอวดความงามของเธอบนโซเชียลมีเดีย และในที่สุดพบว่าเธอมีความคล้ายคลึงกับ Scarlett อย่างมาก บางทีวันหนึ่งพวกเขาอาจจะได้ทำงานร่วมกัน

JOHNNY DEPP กับ JOHNNY STEFF

- โฆษณา -

JOHNNY DEPP กับ JOHNNY STEFF
JOHNNY DEPP กับ JOHNNY STEFF

จอห์นนี่ เดปป์เป็นนักแสดงและนักดนตรีที่มีชื่อเสียง ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นจากการแสดงในภาพยนตร์ที่ชื่อดัง เช่น Pirates of the Caribbean, Scissorhands และ Alice in Wonderland และอื่น ๆ อีกมากมาย และด้วยชื่อเสียงของเขา ทำให้มีผู้ลอกเลียนแบบเขาหลายร้อยคนทั่วโลก และ Johnny Steff ก็เป็นหนึ่งในนั้นและเขาก็เป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่ง นอกจากนี้ Steff ยังยืนยันว่ารูปร่างของพวกเขามีความคล้ายคลึงกันมากอีกด้วย และหลังจากที่เกิดความสับสนกับจอห์นนี่ เดปป์หลายต่อหลายครั้ง เขาจึงเริ่มแสดงตัวตนของเขาและเริ่มเส้นทางอาชีพการเป้นนักแสดงของเขาต่อไป